หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS บิลค่าใช้จ่ายไม่ตรงกับโปรที่ใช้อยู่?????
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
รอบบิลที่แล้วเปลี่ยน Pack หลักครับเป็น
เป็นรายเดือน 300 กว่าบาท
แต่บิลยังออกมาเป็น Pack เก่า
ซึ่งก่อนเปลี่ยน CC แจ้งว่า ทันรอบบิลเดือนนี้พอดี ก็เลยเปลี่ยนเลย แบบนี้คือผิดพลาดที่อะไรครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพพคเกจเสริมตั้งแต่เดือนที่แล้วเดือนนี้ยังมาเรียกเก็บ
สวัสดีค่ะ เราได้สมัครเเพคเกจเสริจตั้งแต่รองเดือนกรกฎาคมแได้ยกเลิกเภายใย1อาทิตแต่่พอมาบบิลรอบเดือนกรกฏา -สิไม่มี่มีการเรียกเก็บ พอมารอบบิลเดือนนี้มีการเรียกเก็บเเพคเกจเสริม 300++ ได้ติดต่อไปทางเบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 8929162
ยกเลิกยอดสินค้าและบริการในรอบบิล AIS แล้ว แต่ในรอบบิลยังขึ้นยอดเงินอยู่แก้ยังไงคะ??
สมาชิกหมายเลข 9049253
ค้างรอบบิลaisมาหลายเดือนแล้วพึ่งจ่ายวันนี้แต่ยังใช้งานซิมไม่ได้ต้องทำยังไง
อยากรู้ว่าซิมจะยังใช้ได้อีกไหม ถ้าให้ได้ต้องทำยังบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9047191
CC AIS ตอบด้วยครับ จะยกเลิก Value Pack 900 โทรไป Call Center ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
ผมจะยกเลิก Value Pack 900 บาทครับ โทรไป Call Center แล้วไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย E-Service ก็ไม่มีให้ยกเลิก *777 ก็ไม่มีให้ยกเลิก รบกวนด้วยครับ วันนี้วันสุดท้ายของรอบบิลแล้ว เบอร์ 083-9871xxx รบก
seiferz
ยกเลิกการเรียกเก็บเงิน Netflix กับ Ais แล้ว แต่ยังส่งบิลมาให่จ่ายอยู่ 2-3 เดือนแล้วค่ะ ติดต่อ Ais ยากมาก
ทำยังไงดีคะ มีการเรียกเก็บเงินกับ Ais ของบริการ Netflix จำนวน 400 กว่าบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เคยผูกมัดการเรียกเก็บกับ Ais จริง แต่แล้วก็ยกเลิกการเรียกเก็บกับ Ais แล้วไปหักกับทาง True money wallet แทน แต่บ
สมาชิกหมายเลข 1783095
เปิดใช้บริการเบอร์เดิม AIS
ผมอยากสอบถามการกลับไปใช้เบอร์เดิมครับ มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8940322
AIS ซื้อ Google Play ติดปัญหาอะไรไหมครับ?
คือ มันขึ้นแบบ ด้านล่างอ่ะครับ โทรหา CC ทั้งวัน ไม่ติด ทำตามที่ พนักงาน AIS แนะนำ ล้างแคช ล้างทุกอย่าง ก็ไม่หาย ใครเคยเป็นบ้างครับผม? อันนึงจะตัดอีกที 16 ของทุกเดือน อีกอัน จะตัด 27 ของทุกเดือน ผมง
WaitForMe
ชำระบิลแล้วยังถูกระงับ AIS
ชำระบิลแล้วเหลือยอดก็ยังโดนระงับอยู่ จะโทรเปิดสัญญาณชั่วคราวก็ไม่ได้บอกว่าทำรายการไปแล้วทั้งที่ยังไม่เคยโทรเลย แล้วแบบนี้ต้องทำยังไงฉทร call center ก็ไม่ได้ AIS #AIS
สมาชิกหมายเลข 8835512
ทำไมไม่ตัดค่าเน็ตให้
แพ็คเน็ตหลัก 300 บาทหายไปไหนครับทำไมระบบไม่ตัดให้ 300 บาทครับ
สมาชิกหมายเลข 8088683
หายแล้ว
หายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8649559
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 6
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS บิลค่าใช้จ่ายไม่ตรงกับโปรที่ใช้อยู่?????
เป็นรายเดือน 300 กว่าบาท
แต่บิลยังออกมาเป็น Pack เก่า
ซึ่งก่อนเปลี่ยน CC แจ้งว่า ทันรอบบิลเดือนนี้พอดี ก็เลยเปลี่ยนเลย แบบนี้คือผิดพลาดที่อะไรครับ?